f
title
สำนักงานทางหลวงที่ 1
Office of Highways 1 (Chiangmai)
วิสัยทัศน์ : " ทางหลวง สะดวก ปลอดภัย และสวยงามทั่วล้านนา "
วิศวกรใหญ่ด้านอำนวยความปลอดภัยและคณะ ตรวจเยี่ยมเพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ สำนักงานทางหลวงที่ 1และแขวงทางหลวงในสังกัด ประจำปี 2566
ลงวันที่ 02/02/2566

วันนี้ (2 ก.พ.66) นายดนัย เรืองสอน วิศวกรใหญ่ด้านอำนวยความปลอดภัย พร้อมคณะ เดินทางมาตรวจเยี่ยมและสร้างขวัญกำลังให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในพื้นที่สำนักงานทางหลวงที่ 1 และแขวงทางหลวงในสังกัด ประจำปี 2566 โดยมีนายวรศักดิ์ วงษ์รอด วิศวกรโยธาเชี่ยวชาญ รักษาราชการแทน ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงที่ 1 พร้อมด้วยนายเอกนรินทร์ จินทะวงค์ รองผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงที่ 1 ผู้อำนวยการแขวงทางหลวง และเจ้าหน้าที่ในสังกัดให้การต้อนรับ
.
การตรวจเยี่ยมและสร้างขวัญกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ ณ สำนักงานทางหลวงที่ 1
นายดนัย เรืองสอน วิศวกรใหญ่ด้านอำนวยความปลอดภัย ได้กล่าวทักทาย สอบถามปัญหา อุปสรรคในการดำเนินงาน และแนะแนวทางการดำเนินงาน ให้ทางหลวงปลอดภัย สวยงาม รวมทั้งการแก้ไขจุดเสี่ยง จุดอันตราย ปัญหาไฟป่าและหมอกควัน การช่วยเหลือประชาชนให้ได้รับความสะดวกในการใช้เส้นทาง สัญจรไป - มา
.
ในการนี้นายดนัย เรืองสอน วิศวกรใหญ่ด้านอำนวยความปลอดภัย ได้มอบของขวัญกล่องยาและเวชภัณฑ์ให้กับเจ้าหน้าที่ เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจในปฏิบัติงาน โดยมีหมวดทางหลวง เป็นตัวแทนเข้ารับการตรวจเยี่ยมและรับมอบของ จาก นายดนัย เรืองสอน วิศวกรใหญ่ด้านอำนวยความปลอดภัย ดังนี้.
1.หมวดทางหลวงอมก๋อย แขวงทางหลวงเชียงใหม่ที่ 1
2.หมวดทางหลวงสะเมิง แขวงทางหลวงเชียงใหม่ที่ 2
3.หมวดทางหลวงทุ่งหัวช้าง แขวงทางหลวงลำพูน
4.หมวดทางหลวงแม่พริก แขวงทางหลวงลำปางที่ 1
5.หมวดทางหลวงวังเหนือ แขวงทางหลวงลำปางที่ 2
6.หมวดทางหลวงปาย แขวงทางหลวงแม่ฮ่องสอน
.
สำนักงานทางหลวงที่ 1 ขอขอบคุณ นายดนัย เรืองสอน วิศวกรใหญ่ด้านอำนวยความปลอดภัย และคณะตรวจเยี่ยม ที่ให้ความสำคัญกับบุคลากรในส่วนภูมิภาค เดินทางมาตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ ในการปฏิบัติงานเพื่อขับเคลื่อนองค์กรให้พัฒนาต่อไป
————————————————
ติดตามข้อมูลข่าวสารสำนักงานทางหลวงที่ 1 ผ่านช่องทาง
Facebook: https://www.facebook.com/DOHOF1CM
IG:สำนักงานทางหลวงที่1 office_of_highways_1cm
Twitter: สำนักงานทางหลวงที่ 1 กรมทางหลวง
เว็บไซต์สำนักงานทางหลวงที่1 http://chiangmai.doh.go.th/chiangmai
=====================
#สำนักงานทางหลวงที่1
#กรมทางหลวง


'