f
title
สำนักงานทางหลวงที่ 1
Office of Highways 1 (Chiangmai)
วิสัยทัศน์ : " ทางหลวง สะดวก ปลอดภัย และสวยงามทั่วล้านนา "
ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงแม่ฮ่องสอน และหมวดทางหลวงในสังกัด
ลงวันที่ 29/03/2566

วันพุธที่ 29 มีนาคม 2566 นายวรศักดิ์ วงษ์รอด วิศวกรโยธาเชี่ยวชาญ รักษาราชการแทน ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงที่ 1 พร้อมด้วยนายเอกนรินทร์ จินทะวงค์ รองผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงที่ 1 นายอนุฤทธิ์ อุดมสม ผู้อำนวยการส่วนสำรวจและออกแบบ และนายสวัสดิ์ รุ่งสุวรรณ์สกุล วิศกรโยธาชำนาญการ ส่วนสำรวจและออกแบบ เดินทางลงพื้นที่ติดตามการดำเนินงานและตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงแม่ฮ่องสอน โดยมีนายอำนวย มาเมือง ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงแม่ฮ่องสอน พร้อมเจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับ 

.
ในการนี้ นายวรศักดิ์ วงษ์รอด ได้กล่าวทักทาย สอบถามปัญหา อุปสรรค ความต้องการ พร้อมทั้งให้ข้อแนะนำแนวทางในการดำเนินงานให้กับเจ้าหน้าที่ และร่วมถ่ายภาพการสวมใส่ผ้าไทย ตามมาตรการส่งเสริมและสนับสนุนให้ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ในสังกัดกรมทางหลวงใช้และสวมใส่ผ้าไทย
.
ในเวลาต่อมาภายหลังการตรวจเยี่ยมเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงแม่ฮ่องสอน นายวรศักดิ์ วงษ์รอด พร้อมด้วยนายเอกนรินทร์ จินทะวงค์ รองผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงที่ 1 และคณะ ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมเจ้าหน้าที่
หมวดทางหลวงแม่สะเรียง ทางหลวงหมายเลข 108 ที่ กม.197+350
หมวดทางหลวงแม่ลาน้อย ทางหลวงหมายเลข 108 ที่ กม.240+750
หมวดทางหลวงขุนยวม ทางหลวงหมายเลข 108 ที่ กม.284+856
โดยมีนายอำนวย มาเมือง ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงแม่ฮ่องสอน นายธนกร วงศ์พุฒิ รองผู้อำนวยการแขวงทางหลวงแม่ฮ่องสอน (ฝ่ายวิศวกรรม) หัวหน้าหมวดทางหลวง พร้อมเจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับ และร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ข้อเสนอแนะ และแนวทางการปฏิบัติงาน ซึ่งบรรยากาศการตรวจเยี่ยมเจ้าหน้าที่ครั้งนี้เป็นไปด้วยความอบอุ่นและเป็นกันเอง

#สำนักงานทางหลวงที่1
#กรมทางหลวง


'