f
title
สำนักงานทางหลวงที่ 1
Office of Highways 1 (Chiangmai)
วิสัยทัศน์ : " ทางหลวง สะดวก ปลอดภัย และสวยงามทั่วล้านนา "
เปิดจุดให้บริการทั่วไทย แขวงทางหลวงเชียงใหม่ที่ 2 เตรียมพร้อมให้บริการประชาชนตลอดช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2566 
ลงวันที่ 12/04/2566

(12 เม.ย.66 ) นายวรศักดิ์ วงษ์รอด วิศวกรโยธาเชี่ยวชาญ รักษาราชการแทน ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงที่ 1 เป็นประธานในพิธีเปิด “จุดให้บริการทั่วไทย ช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2566 ของแขวงทางหลวงเชียงใหม่ที่ 2” เพื่ออำนวยความสะดวกและปลอดภัยให้กับประชาชนที่เดินทางช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยนายนิคม เทพบุตร ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงเชียงใหม่ที่ 2 เป็นผู้กล่าวรายงาน และมีนายเอกนรินทร์ จินทะวงค์ รองผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงที่ 1 คณะผู้บริหาร หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงเชียงใหม่ที่ 2 เข้าร่วมพิธี 

.
นายวรศักดิ์ วงษ์รอด ได้กับกำชับเจ้าหน้าที่ให้ดูแล ต้อนรับ และคอยช่วยเหลือประชาชนที่มาใช้บริการอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งกล่าวขอบคุณและให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนในการปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกและให้บริการประชาชนตลอดช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2566
.
ในการนี้ นายวรศักดิ์ วงษ์รอด พร้อมคณะผู้บริหาร ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงเชียงใหม่ที่ 2 และเจ้าหน้าที่ ได้ร่วมกันแจกน้ำดื่ม แผ่นพับข้อมูลทางหลวง เพื่อให้บริการกับผู้ใช้รถใช้ถนนในบริเวณดังกล่าว ทำให้บรรยากาศการเปิดจุดให้บริการทั่วไทย ของแขวงทางหลวงเชียงใหม่ที่ 2 ณ บริเวณริมทางหลวงหมายเลข 11 ใต้สะพานต่างระดับดอนจั่น (ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์) ตำบลท่าศาลา อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ เป็นไปอย่างชื่นมื่น ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2566 

—————————————————————————
ติดตามข้อมูลข่าวสารสำนักงานทางหลวงที่ 1 ผ่านช่องทาง
Facebook: https://www.facebook.com/DOHOF1CM
IG:สำนักงานทางหลวงที่1 office_of_highways_1cm
Twitter: สำนักงานทางหลวงที่ 1 กรมทางหลวง
เว็บไซต์สำนักงานทางหลวงที่1 http://chiangmai.doh.go.th/chiangmai
==================================
#สำนักงานทางหลวงที่1
#กรมทางหลวง
#เดินทางอุ่นใจปลอดภัยไปกับกรมทางหลวง
#สายด่วนกรมทางหลวง1586


'