f
title
สำนักงานทางหลวงที่ 1
Office of Highways 1 (Chiangmai)
วิสัยทัศน์ : " ทางหลวง สะดวก ปลอดภัย และสวยงามทั่วล้านนา "
ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติงานในช่วงเทศกาลสงกรานต์
ลงวันที่ 13/04/2566

 (13 เมษายน 2566) นายวรศักดิ์ วงษ์รอด วิศวกรโยธาเชี่ยวชาญ รักษาราชการแทน ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงที่ 1 พร้อมด้วยนายรัฐพงษ์ เลิศสุวรรณไพศาล รองผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงที่ 1 ตำแหน่งที่ 2 เดินทางไปตรวจเยี่ยมเพื่อสร้างขวัญและกำลังให้กับเจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติหน้าที่ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ณ หมวดทางหลวงพระบาท และหมวดทางหลวงชมพู สังกัดแขวงทางหลวงลำปางที่ 1 โดยเจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง

.
ในเวลาต่อมานายวรศักดิ์ วงษ์รอด ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกและปลอดภัยให้กับประชาชน เตรียมพร้อมให้บริการประชาชน ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ณ จุดให้บริการทั่วไทย
1. ” จุดให้บริการทั่วไทย “ หมวดทางหลวงห้างฉัตร แขวงทางหลวงลำปางที่ 1 และ 2.“จุดให้บริการทั่วไทย” หมวดทางหลวงแม่ทา แขวงทางหลวงลำพูน

?? จุดให้บริการทั่วไทย หมวดทางหลวงห้างฉัตร และ จุดบริการทั่วไทย หมวดทางหลวงแม่ทา มีบริการน้ำดื่ม บริการห้องน้ำสะอาด บริการข้อมูลทางหลวง ลานจอดรถ เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ เพื่อให้ประชาชน นักท่องเที่ยว แวะมาใช้บริการ พักรถ พักคน ตลอด 24 ชั่วโมง และวันนี้มีประชาชน นักท่องเที่ยว เข้ามาใช้บริการ ณ จุดให้บริการทั่วไทย หมวดทางหลวงห้างฉัตร และ จุดให้บริการทั่วไทย หมวดทางหลวงแม่ทา อย่างต่อเนื่อง

ในโอกาสที่เดินทางไปตรวจเยี่ยมเจ้าหน้าที่ครั้งนี้ นายวรศักดิ์ วงษ์รอด ได้มอบเครื่องดื่มชูกำลังให้กับเจ้าหน้าที่ พร้อมกล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ในความเสียสละ ทุ่มเทกำลังใจ กำลังกาย ปฏิบัติหน้าที่ในการอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยให้กับประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนในช่วงทศกาลสงกรานต์ ทำให้ประชาชนได้รับความสะดวกในการเดินทาง ถึงที่หมายอย่างปลอดภัย


—————————————————————————
ติดตามข้อมูลข่าวสารสำนักงานทางหลวงที่ 1 ผ่านช่องทาง
Facebook: https://www.facebook.com/DOHOF1CM
IG:สำนักงานทางหลวงที่1 office_of_highways_1cm
Twitter: สำนักงานทางหลวงที่ 1 กรมทางหลวง
เว็บไซต์สำนักงานทางหลวงที่1 http://chiangmai.doh.go.th/chiangmai
======================================
#สำนักงานทางหลวงที่1
#กรมทางหลวง
#เดินทางอุ่นใจปลอดภัยไปกับกรมทางหลวง
#สายด่วนกรมทางหลวง1586


'