f
title
สำนักงานทางหลวงที่ 1
Office of Highways 1 (Chiangmai)
วิสัยทัศน์ : " ทางหลวง สะดวก ปลอดภัย และสวยงามทั่วล้านนา "
ผสร. ตรวจเยี่ยมการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ หลักสูตร การบริหารความปลอดภัยในพื้นที่งานบำรุงรักษาทางหลวง รุ่นที่ 17 ณ สำนักงานทางหลวงที่ 1 (เชียงใหม่)
ลงวันที่ 06/07/2566

วันนี้ ( 6 ก.ค. 66 ) นายพงศกร จุลละโพธิ ผู้อำนวยการสำนักบริหารบำรุงทาง พร้อมด้วย นายกฤตยพงศ์ ศิริพลอย วิศวกรโยธาชำนาญการพิเศษ (วดร.2) เดินทางมาตรวจเยี่ยมการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ หลักสูตร การบริหารความปลอดภัยในพื้นที่งานบำรุงรักษาทางหลวง รุ่นที่ 17 พร้อมมอบโอวาทกับผู้เข้าร่วมการฝึกอบรมและให้แนวทางในการฝึกอบรมเพื่อนำไปใช้ในการปฏิบัติงานจริง โดยมีนายวรศักดิ์ วงษ์รอด วิศวกรโยธาเชี่ยวชาญ รักษาราชการแทน ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงที่ 1 นายรัฐพงษ์ เลิศสุวรรณไพศาล รองผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงที่ 1 และเจ้าหน้าที่ ให้การต้อนรับ และ ร่วมตรวจเยี่ยมการฝึกอบรม ฯ ??ณ สำนักงานทางหลวงที่ 1 (เชียงใหม่)

สำหรับการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ หลักสูตร การบริหารความปลอดภัยในพื้นที่งานบำรุงรักษาทางหลวง รุ่นที่ 17 ดำเนินการจัดโดย กองฝึกอบรมร่วมกับสำนักบริหารบำรุงทาง จัดการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ ให้กับเจ้าหน้าที่หมวดทางหลวงในสังกัดสำนักงานทางหลวงที่ 1 (เชียงใหม่) จำนวน 285 คน กำหนดการ ระหว่างวันที่ 4-7 กรกฎาคม 2566 ณ สำนักงานทางหลวงที่ 1 (เชียงใหม่) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ
1. พัฒนาความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการติดตั้งป้ายจราจร ในพื้นที่ระหว่างมีการก่อสร้าง และ บำรุงรักษาทางหลวงให้เป็นไปอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ระเบียบราชการ และมาตรฐานของกรมทางหลวง
2. เสริมสร้าง ทักษะในการบริหารจราจร และการจัดการเกี่ยวกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในพื้นที่อย่างมีประสิทธิภาพ และเหมาะสมกับสถานการณ์

 


'