f
title
สำนักงานทางหลวงที่ 1
Office of Highways 1 (Chiangmai)
วิสัยทัศน์ : " ทางหลวง สะดวก ปลอดภัย และสวยงามทั่วล้านนา "
“ผู้ตรวจราชการกระทรวงคมนาคม และคณะ ลงพื้นที่ตรวจติดตามผลการดำเนินงาน โครงการ ตามนโยบายกระทรวงคมนาคม ของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงคมนาคมในพื้นที่เขตตรวจราชการที่ 15”
ลงวันที่ 10/07/2566

วันนี้ (10 ก.ค.66) เวลา 08.00 น . นายวรศักดิ์ วงษ์รอด วิศวกรโยธาเชี่ยวชาญ รักษาราชการแทน ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงที่ 1 และคณะผู้บริหารหน่วยงานในสังกัดกระทรวงคมนาคมในพื้นที่เขตตรวจราชการที่ 15 พร้อมเจ้าหน้าที่ ให้การต้อนรับ นางสาวรัชนีพร ธิติทรัพย์ และนายมนตรี เดชาสกุลสม ผู้ตรวจราชการกระทรวงคมนาคม และคณะ ในโอกาสที่เดินทางมาตรวจราชการ เพื่อติดตามผลดำเนินงานของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงคมนาคมในพื้นที่เขตตรวจราชการที่ 15 กลุ่มภาคเหนือตอนบน 1 (จังหวัดเชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง และแม่ฮ่องสอน ) 

.
ต่อมาเวลา 10.30 น. นางสาวรัชนีพร ธิติทรัพย์ และนายมนตรี เดชาสกุลสม ผู้ตรวจราชการกระทรวงคมนาคม พร้อมคณะ ได้เดินทางลงพื้นที่ติดตามผลการดำเนินโครงการก่อสร้างทางหลวงหมายเลข 1001 ตอน เชียงใหม่ - บ้านโป่ง โดยมี นายวรศักดิ์ วงษ์รอด วิศวกรโยธาเชี่ยวชาญ รักษาราชการแทน ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงที่ 1 พร้อมด้วยนายเอกนรินทร์ จินทะวงค์ รองผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงที่ 1 นายนิคม เทพบุตร ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงเชียงใหม่ที่ 2 และนายจเรเมธ จันทร์จร ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงเชียงใหม่ที่ 3 ร่วมติดตามลงพื้นที่ และร่วมประชุมรับฟังบรรยายสรุปการดำเนินโครงการฯ โดยนายศักพิ์ชัย สรญาณธนาวุธ นายช่างโครงการ เป็นผู้บรรยาย
.
ภายหลังการลงพื้นที่โครงการฯ เวลา 13.30 น. นางสาวรัชนีพร ธิติทรัพย์ และนายมนตรี เดชาสกุลสม ผู้ตรวจราชการกระทรวงคมนาคม พร้อมคณะ รับฟังการบรรยายสรุปผลการดำเนินงาน/แผนงาน/ โครงการ ของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงคมนาคมในพื้นที่เขตตรวจราชการที่ 15 โดยมีนายวรศักดิ์ วงษ์รอด วิศวกรโยธาเชี่ยวชาญ รักษาราชการแทน ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงที่ 1 พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการในสังกัดกระทรวงคมนาคม ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงในสังกัด คณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับ และเข้าร่วมประชุมฯ ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 3 สำนักงานทางหลวงที่ 1
ในการนี้นายวรศักดิ์ วงษ์รอด วิศวกรโยธาเชี่ยวชาญ รักษาราชการแทน ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงที่ 1 ได้บรรยายสรุปผลการดำเนินงาน แผนงาน โครงการของสำนักงานทางหลวงที่ 1 และแขวงทางหลวงในสังกัด ต่อผู้ตรวจราชการกระทรวงคมนาคม และผู้เข้าร่วมประชุม


'